Return to site

cẩn trọng khi làm tủ bếp acrylic

Cẩn trọng trang trí tủ bếp theo phong thủy có thể giúp gia đình gia chủ có được sức khỏe tốt, tài vận dồi dào, sự nghiệp thành công. Theo quan điểm phong thủy Trung Quốc, tất cả lương thực và thực phẩm của từng thành viên trong gia đình đều ở trong tủ bếp. Do vậy, những tác động không tốt đến căn bếp không chỉ ảnh hưởng đến tài lộc mà còn đến cả sức khỏe gia chủ và những thành viên khác trong nhà. Xem các mẫu tủ bếp Acrylic tại vukim

broken image

Tủ bếp Acyilic loại bỏ được những lỗi ngớ ngẩn trong bài trí căn bếp sẽ giúp gia chủ tránh được những điều xấu và chắc chắn may mắn sẽ đến với gia đình trong một thời gian ngắn. Trong phong thủy, gương được coi là vật tà khí chứa nhiều năng lượng âm tỏa ra. Vì thế, bất kể gương có hình dạng to hay nhỏ đều phải được bày trí một cách cẩn trọng trong nhà.

Nếu không để gương đúng vị trí, rất có thể sẽ đem lại nhiều điều phiền phức đến gia chủ. Tủ bếp Acrylic trong căn bếp cũng vậy, theo phong thủy, không nên đặt gương trong bếp ở bất kì một vị trí nào. Nếu đặt gương sẽ phạm phải lỗi "Thiên Môn Hỏa" khiến gia trạch gặp những điều tai ương.

Đặc biệt, không nên chiếu gương đến vị trí sinh hỏa và sinh thủy. Tủ bếp Acrylic nếu chiếu hai nguồn này vào gương có thể dẫn đến đối nghịch giữa hỏa và thủy gây ra điều đại kỵ lớn. 6 lỗi phong thủy trong nhà bếp cần lưu ý để gia đình êm ấm, sự nghiệp hanh thông.